CHÍNH SÁCH MERLION

Chính sách bảo mật thông tin

1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

Merlion Vietnam không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Khi quý khách đăng ký tài khoản, thông tin cá nhân mà Merlion Vietnam thu thập sẽ giúp chúng tôi:

- Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm

- Giải đáp thắc mắc khách hàng

- Cung cấp cho bạn thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi

- Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của Website www.merlion.com.vn 

- Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Merlion Vietnam

Merlion Vietnam sẽ cung cấp tên, địa chỉ giao hàng và số điện thoại của Quý khách cho bên giao hàng.

Thông tin đăng ký tài khoản của Khách Hàng bao gồm

*Số điện thoại

*Mật khẩu

Thông tin khác tại hồ sơ tài khoản gồm:  

*Họ và tên

*Sinh nhật

*Địa chỉ giao hàng

*Giới tính

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Thông tin cá nhân của khách hàng thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty Merlion Vietnam và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

* Hỗ trợ khách hàng

* Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

* Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách

* Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

* Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách.

Merlion Vietnam thu thập và sử dụng thông tin cá nhân quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật, quý khách có thể nhận được thư định kỳ cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

Ngoại trừ các trường hợp về Sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài.

Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:
* Khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật;
* Trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật;
* Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên Merlion Vietnam khác.

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Chúng tôi sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên hệ thống của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN 

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

*Công Ty Cổ phần Merlion Vietnam

*Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện 1 phần dịch vụ do Công Ty Cổ phần Merlion Vietnam. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

*Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

5. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU NHẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN

* Công Ty Cổ phần Merlion Vietnam

* Địa chỉ văn phòng: Tầng 46 - Bitexco Building, số 2 Hải Triều,
Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

* Chi nhánh: 23 Đường Số 11 KDC Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

* Điện thoại: 1900 2282

* Website: www.merlion.com.vn  

* Email: support@merlion.com.vn

6. PHƯƠNG THỨC VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Khách Hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào website merlion.com.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này. 

Khách Hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Merlion Việt Nam sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách Hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:
      - Qua email: support@merlion.com.vn
      - Qua điện thoại: 19002282

7. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CÁ NHÂN BỊ SỬ DỤNG SAI MỤC ĐÍCH HOẶC PHẠM VI ĐÃ THÔNG BÁO

+ Bên bị vi phạm cung cấp các chứng cứ như email, tin nhắn, hình ảnh,… cho Merlion Việt Nam, chúng tôi sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.

+ Mọi tranh chấp phát sinh giữa Merlion Việt Nam và Khách Hàng sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo quy định tại Điều kiện giao dịch chung của Merlion Việt Nam.

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách Hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Khách Hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách Hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Khách Hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách Hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách Hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.

Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng gửi khiếu nại đến email hoặc gọi điện thoại tới số hotline: 19002282 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

8. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN VÀ THÔNG TIN THANH TOÁN CỦA KHÁCH HÀNG 

* Cam kết bảo mật thông tin cá nhân:

Thông tin cá nhân của khách hàng trên website www.merlion.com.vn  được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên website www.merlion.com.vn  Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự đồng ý của khách hàng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho khách hàng được biết về vụ việc.

* Cam kết bảo mật thông tin thanh toán:

Merlion Vietnam đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website www.merlion.com.vn bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.

Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý bởi các Mạng lưới của các ngân hàng liên kết của chúng tôi. Quý khách hàng chỉ đưa cho chúng tôi hoặc website những thông tin chính xác, không gây nhầm lẫn và phải thông báo cho chúng tôi nếu có thay đổi hoặc sự cố phát sinh liên quan để cùng phối hợp với các đơn vị Ngân hàng liên kết cũng như cơ quan chức năng giải quyết.

Merlion Vietnam Team

Email: support@merlion.com.vn

Hotline: 19002282

Merlion Vietnam Team