CHÍNH SÁCH MERLION

Chính sách vận chuyển / giao nhận

1. PHẠM VI ÁP DỤNG
Phạm vi áp dụng: Tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

2. THỜI GIAN GIAO-NHẬN HÀNG
- Thời hạn giao hàng sẽ do Đơn vị vận chuyển là Viettel Post quy định.
- Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục mua hàng trên website đến khi nhận được hàng.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Merlion Vietnam sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và hỗ trợ để khách hàng có thể theo dõi đơn hàng đang vận chuyển.

3.  CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
- Hàng hóa được Viettel Post phân phối trực tiếp từ nhà máy, nhà phân phối đến từng Khách Hàng theo yêu cầu và chịu hoàn toàn trách nhiệm với Khách Hàng.
- Chi phí vận chuyển cho từng đơn hàng do Khách Hàng chi trả.
- Chi phí vận chuyển sẽ do Đơn vị vận chuyển là Viettel Post quy định. 

Bảng giá dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử của Viettel Post. (Quý khách vui lòng truy cập vào đây để biết thêm thông tin về chi phí vận chuyển và thời hạn giao hàng).

4. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM
– Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Công ty Merlion Vietnam có trách nhiệm hối thúc bên cung cấp và bên vận chuyển trong trường hợp đơn hàng chậm trễ giao đến Khách Hàng. 
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra đơn hàng trước khi nhận, nếu phát hiện hàng bị hư hỏng, bể vỡ,...hãy xác nhận với nhân viên giao hàng hoặc liên hệ trực tiếp với Merlion Vietnam xác nhận thông tin, để có biện pháp xử lý tốt nhất.
- Trong trường hợp vận chuyển hàng vào những ngày lễ, ngày tết do chính sách giao thông bị hạn chế, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận hàng.

Merlion Vietnam Team