CHÍNH SÁCH MERLION

Chính sách đổi sản phẩm

Công ty Merlion Vietnam là trang website bán hàng trực tuyến, các sản phẩm được niên yết bán trên website và các sản phẩm được phân phối chính hãng từ nhà máy, nhà phân phối chính thức.

- Chất lượng, quy cách sản phẩm được nhà máy, nhà phân phối đảm bảo đúng xuất xứ, hóa đơn bán hàng và chất lượng sản phẩm.

Công ty Merlion Vietnam không chịu trách nhiệm do chất lượng sản phẩm hư hỏng hay do lỗi sản xuất từ nhà máy.

1. THỜI HẠN ĐỔI SẢN PHẨM

+ Thời gian làm việc từ 9h – 17h các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. (TRỪ NGÀY LỄ)

+ Thời gian xử lý sản phẩm trong vòng 12h làm việc.

+ Thời gian gửi đổi sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

2. PHƯƠNG THỨC ĐỔI SẢN PHẨM

+ Đổi sản phẩm trong vòng 12h sau khi nhận hàng.

+ Đối với khách chuyển khoản online: vui lòng gửi thông tin chuyển khoản bao gồm: số giao dịch, ngân hàng chuyển tiền, số điện thoại, số tiền chuyển, nội dung chuyển tiền. Sau khi đối soát đúng thông tin, Merlion Vietnam sẽ xử lý trong vòng 24h làm việc.

3. CÁCH THỨC ĐỔI SẢN PHẨM

Sau khi chấp nhận đổi sản phẩm, Merlion Vietnam sẽ nhận lại sản phẩm lỗi và đổi sản phẩm mới thay thế cho khách hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục đổi là 7-14 ngày làm việc.

4. CHI PHÍ CHO VIỆC ĐỔI SẢN PHẨM

Quý khách vui lòng thanh toán phần chi phí vận chuyển của sản phẩm đổi sản phẩm cho đơn vị giao hàng.

5. CÁC TRƯỜNG HỢP SAU KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM

+ Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

+ Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.

+ Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem sản phẩm bị rách, tẩy xóa, chắp vá và không thể nhận dạng.

+ Số Serial hoặc mã QR trên sản phẩm bị gạch, xóa.

+ Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: móp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.

+ Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc,…

+ Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng.

6. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

+ Trong trường hợp Quý khách có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 1900 2282, hoặc gửi email về support@merlion.com.vn

+ Merlion Vietnam mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… Merlion Vietnam luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.

Merlion Vietnam Team